Sunday 30 July 2017

Forex สำหรับ Noobs การตรวจทาน


เรียนรู้เกี่ยวกับ Forex โดยใช้ Price Action ฉันเชื่อว่าผู้ค้าสมาร์ทที่ต้องการประสบความสำเร็จใน Forex ต้องเป็นผู้ดำเนินการด้านราคาและจิตวิทยาการซื้อขายของพวกเขา การดำเนินการด้านราคาเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการเรียนรู้การซื้อขาย Forex และการค้าขายทางจิตวิทยาช่วยให้คุณสามารถซื้อขายได้อย่างถูกต้อง ลืมใช้ตัวบ่งชี้ที่สับสน ลืมเรื่องการค้าทุกครั้ง ลืมเกี่ยวกับการซื้อขายโดยไม่มีแผน ถ้าคุณต้องการเรียนรู้ Forex ทางที่ถูกต้องฉันสามารถช่วยคุณได้ ดำเนินการซื้อขายด้านราคาบางอย่างในสัปดาห์นี้เข้าร่วมจดหมายข่าวรายสัปดาห์ของฉันเพื่อรับการวิเคราะห์การกระทำของราคาล่าสุดและเคล็ดลับการซื้อขายของฉัน หลักจิตวิทยาการค้าของคุณสร้างความเชื่อมั่นในการซื้อขายของคุณและทำธุรกิจบางอย่างกับฉัน คุณกำลังรออะไรอยู่ที่ไหน คุณต้องการที่จะเรียนรู้ Forex แต่คุณไม่ทราบว่าจะเริ่มต้น ดีฉันได้รับการออกแบบ forex4noobs เพื่อนำคุณจากพื้นฐานผ่านการซื้อขายขั้นสูงราคาจริง ฉันยังครอบคลุมจิตวิทยาการค้าและการจัดการเงิน เพื่อให้คุณสามารถเรียนรู้ทุกสิ่งที่คุณต้องการเกี่ยวกับ Forex ที่นี่ ด้านล่างคุณสามารถดูคำแนะนำแบบทีละขั้นตอน คู่มือนี้จะนำคุณผ่าน forex4noobs และช่วยให้คุณเริ่มต้นการเดินทางเพื่อเรียนรู้การซื้อขายแลกเปลี่ยน ขั้นตอนที่ 1: พื้นฐานหากคุณต้องการเรียนรู้ Forex, Forex Education Academy เป็นขั้นตอนแรกของคุณในกระบวนการเรียนรู้ แตกต่างจากคนอื่น ๆ ฉันไม่เสียเวลาของคุณกับพื้นฐาน Forex ไร้ประโยชน์ฉันเพียงสอนสิ่งที่คุณต้องรู้ ขั้นตอนที่ 2: แผนการเทรดก่อนที่คุณจะเริ่มทำการซื้อขายสดคุณต้องมีโบรกเกอร์ที่ดีและมีแผนการซื้อขายที่ดี ในหลักสูตรวิดีโอฟรีฉันจะสอนวิธีค้นหาโบรกเกอร์ที่ถูกต้องและวิธีการสร้างแผนการซื้อขายหลักทรัพย์และการจัดการเงินที่ดี ขั้นตอนที่ 3: กลยุทธ์การซื้อขายกลยุทธ์การซื้อขายราคาของฉันจะสอนเทคนิคการดำเนินการราคาขั้นสูง เช่นเดียวกับที่กล่าวข้างต้นฉันเชื่อว่าผู้ค้ารายใหม่ต้องเป็นผู้ดำเนินการตามราคาดังนั้นฉันจึงแชร์กลยุทธ์กับคุณ ขั้นตอนที่ 4: โฟบล็อกรายสัปดาห์การวิเคราะห์การกระทำมากกว่า 20 ชั่วโมงของการสัมมนาผ่านเว็บ Forex ที่บันทึกไว้, การค้าจิตวิทยาและเคล็ดลับ คุณจะพบทั้งหมดที่อยู่ในโฟบล็อกของฉัน ฉันได้รับการบล็อกเป็นเวลาแปดปีจึงมีจำนวนมากที่ต้องผ่านพรีเมี่ยม: การศึกษาฟรีรับประกันคืนเงิน: NA 8211 เครื่องมือการศึกษาฟรีการค้า ที่จะซื้อ: forex4noobs Forex 4Noobs ให้ความหลากหลายและหลากหลายของเครื่องมือการศึกษาที่ครอบคลุมการซื้อขายสิทธิในสเปกตรัมตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงระดับกลางและผู้ประกอบการค้าขั้นสูง เงินเท่าไหร่ฉันต้องเริ่มต้น NA for e เว็บไซต์ฟรีเงินเท่าไหร่ที่ฉันสามารถทำเวลาได้มากฉันจะต้องทำงานนี้จะแตกต่างกันอย่างมากจากคนสู่คน แต่ถ้าคุณเป็นใหม่อย่างสมบูรณ์นี้คุณจะต้อง อุทิศเวลาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการเรียนรู้ของคุณ ไม่มีประเภทของการซื้อขายรวมถึง Forex เป็นเรื่องง่ายในการเรียนรู้และไม่มีทางลัดฉันจะต้องมีอุปกรณ์ใด ๆ ในการทำเช่นนี้กับพีซีหรือแล็ปท็อปและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต จะต้องมีแพลตฟอร์มการซื้อขายสำหรับการซื้อขาย demoreal ฟรี. แต่เห็นได้ชัดว่าเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีที่จะไม่เสียเวลาของคุณแม้ว่าคุณจะเป็นผู้ประกอบการที่จัดตั้งขึ้น คุณภาพของการบริการลูกค้าไม่ได้ทดสอบ แต่มีความพร้อมในการส่งรายละเอียดลงทะเบียน เว็บไซต์เปิดขึ้นด้วยวิดีโอแนะนำสั้น ๆ ซึ่งเน้นว่าแตกต่างจากไซต์การศึกษาอื่น ๆ มากมายที่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงวิธีการค้าในทางปฏิบัติมากกว่าเพียงแค่ทิ้งระเบิดคุณด้วยบทความยาว ๆ ที่แสดงทฤษฎีเท่านั้น เว็บไซต์ถูกแบ่งออกเป็นส่วนหัวของ: หน้าแรก, การศึกษา, หลักสูตร, ยุทธศาสตร์, บล็อก, เครื่องมือ, หลักสูตรขั้นสูงฟอรัมและห้องแชท หมายเหตุ: เมื่อเข้าสู่ส่วนหลักสูตรขั้นสูงระบุว่าเนื่องจากความต้องการสูง หลักสูตรการเทรดของเราถูกขายหมดในเวลานี้ คุณสามารถป้อนรายการรอการชำระเงินซึ่งหมายถึงบริการที่ได้รับค่าบริการเป็นส่วนหนึ่ง แต่จะไม่ระบุค่าใช้จ่ายใด ๆ Level 1 Ninja Recruit คุณจะได้เรียนรู้ว่า Forex คืออะไรตลาด Forex ทำงานอย่างไรและเมื่อไหร่ที่จะไม่ค้าขาย Level 2 Newbie Ninja คุณจะได้เรียนรู้การวิเคราะห์และการอ่านแผนภูมิ Level 3 Little Ninja คุณเรียนรู้เกี่ยวกับตัวบ่งชี้ต่างๆและสัญญาณที่พ่อค้าใช้เพื่อเข้าหรือออกจากการค้า ระดับ 4 ซุปเปอร์นินจานี่คือที่การฝึกอบรมจริงๆเตะขึ้นบาก ที่นี่พวกเขาจะแสดงให้คุณเห็นวิธีการอ่านแผนภูมิและช่วยให้คุณสามารถป้อนการค้าในทิศทางที่ถูกต้องและออกจากการค้า Level 5 Bruce Lee นี่เป็นเวลาที่คุณจะนำบทเรียนมาปฏิบัติและนำทางคุณผ่านมัน สำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องพวกเขากล่าวว่าเพื่อตรวจสอบส่วนวีไอพีฟรีที่มีเครื่องมือเพิ่มเติมและระบบที่จะช่วยให้คุณต่อไป แนวคิดนินจาเป็นแนวทางที่แตกต่างออกไปตามที่คุณเห็น ครอบคลุมค่อนข้างครอบคลุม 8211 ครอบคลุมทุกพื้นที่ที่ผู้ประกอบการใหม่จะต้องครอบคลุมและยังมี hings ประโยชน์ไม่กี่สำหรับผู้ค้าที่มีประสบการณ์มากขึ้น มีการเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับการสำรวจในเว็บไซต์: พบว่า 93 แห่งผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จมีแผนการซื้อขายและบริหารเงิน ผลการวิจัยพบว่า 84 คนที่ประสบความสำเร็จในการซื้อขาย Forex ถือเป็นวารสารการค้า ในที่สุดพบว่าผู้ค้าที่ใช้โบรกเกอร์ที่ดีมีแนวโน้มที่จะทำกำไรได้มากขึ้น ส่วนที่เป็นชิ้นต่อไปของการฝึกอบรมคือพื้นที่วิดีโอ เห็นได้ชัดว่ามีผู้ชมกว่า 12,000 คนผ่านการฝึกอบรมวิดีโอแล้ว มี 4 โมดูลแต่ละอันมีวิดีโอย่อยหลายส่วน: ความต้องการในการเลือกใช้และการใช้งานของโบรกเกอร์การกระจายการให้บริการลูกค้าการวางแผนการซื้อขายขั้นสูงเป้าหมายเป้าหมายการจัดการเงินและแผนการซื้อขายสร้างวิธีแบ่งออกเป็น 4 ส่วนย่อยที่มีประโยชน์มาก โครงสร้างการซื้อขายวารสารการใช้และตัวอย่างผมชอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของ Building8217 โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำอธิบายความแตกต่างพื้นฐานระหว่างวิธีการและระบบ ฉันคิดว่าเราทุกคนต่างมีความเห็นแตกต่างกัน แต่คาถาออกมาอย่างชัดเจนและควรให้ผู้ชมทุกคนมีความเข้าใจที่มั่นคง ประสบการณ์ของฉันคือคนจำนวนมากไม่เข้าใจความแตกต่างจริงๆและโดยเฉพาะอย่างยิ่งความหมายสำหรับคุณในฐานะผู้ประกอบการค้า ทั้งหมดดี. พวกเขาเป็นอีกไซต์หนึ่งซึ่งเป็นผู้สนับสนุนการดำเนินการราคา 8211 กล่าวว่าควรเป็นศูนย์กลางของวิธีการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จและสามารถทำงานได้ การสังเกตการณ์ที่น่าสนใจอย่างหนึ่งจากนิคซึ่งเป็นผู้ดำเนินการเว็บไซต์นั้นเป็นความคิดที่น่าสนใจโดยเฉพาะช่วงเวลาที่เขาต้องการ เขากล่าวว่า: "ผมเองชอบที่จะให้ความสนใจกับคู่รักเพียงไม่กี่คู่และพบว่ามันทำให้ไขว้เขวมากเกินไปในการพยายามติดตามหลายคู่กันไปในเวลาเดียวกัน ผมเชื่อว่าคุณควรจะเป็นนายของสิ่งที่คุณทำดังนั้นผมจึงมุ่งเน้นไปที่คู่สกุลเงิน 2 คู่ ฉันส่วนใหญ่ค้า EURUSD และ GBPUSD โดยทั่วไปฉันค้าคู่สกุลเงินเหล่านี้เนื่องจากเป็นที่คาดการณ์ได้มากที่สุดและการเคลื่อนไหวของพวกเขาจะนุ่มนวล คุณไม่พบการกระโดดแบบสุ่มเว้นแต่ theres รับข่าวที่ไม่คาดคิดบางอย่างซึ่งเป็นที่หายากสวย นอกจากนี้ฉันชอบที่จะค้าเซสชั่นลอนดอนซึ่งเป็นเมื่อคู่เหล่านี้มีการใช้งานมากที่สุด .. อีกครั้งเนื่องจากวิธีการซื้อขาย Forex นี้ขึ้นอยู่กับ Price Action คุณสามารถทำการค้าได้ทุกช่วงเวลาตั้งแต่ 1 ชั่วโมงขึ้นไป ฉันเน้นกลุ่มหลักในแผนภูมิ 1HR, 4HR และ DAILY นี่เป็นผลกำไรสูงสุดอย่างสม่ำเสมอเนื่องจากรูปแบบจะง่ายขึ้นและนำไปสู่ผลกำไรที่สม่ำเสมอมากขึ้น นอกเหนือจากเว็บไซต์นี้ยังมีแพลทฟอร์ม Forex Live trade Videos หนึ่งในนั้นเกี่ยวข้องกับบางสิ่งที่ฉันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือแม้กระทั่งตระหนักถึงความซื่อสัตย์การซื้อขายกราฟ 8 ชั่วโมงแสดงให้เห็นว่ามีการใช้งานอย่างไรกับ ความยุติธรรมของความสำเร็จด้วยโดยสรุปนี่เป็นข้อเสนอแนะจากฉัน ครอบคลุมระดับความสามารถทางการค้าตั้งแต่ระดับผู้ใช้ใหม่จนถึงระดับสูง ฉันรู้สึกแน่ใจว่ามันจะเป็นเรื่องของความคิดเห็นที่แตกต่างกันเป็นวิธีการที่เว็บไซต์นี้เปรียบเทียบกับคนอื่น ๆ เช่น Babypips และไม่ชอบ ฉันจะไม่ชอบทั้งสอง แต่ก็จะบอกว่าฉันรู้สึกว่าทั้งสองเป็นเครื่องมือการศึกษาที่ดีเยี่ยมเพื่อเพิ่มหนึ่งนี้เพื่อ portfolio8220Forex4Noobs8221 ของคุณสำหรับฉันเว็บไซต์ Nick8217s 8220Forex4Noobs8221 เป็นจริงถูกต้องตามกฎหมาย การฝึกอบรมในเว็บไซต์เป็นเรื่องที่คุ้มค่ากับการอ่านตลอดจน Nick ไม่เคยพยายามตลาดที่ยากลำบากใด ๆ เลยทีเดียว ฉันซื้อโปรแกรมที่ซับซ้อนและรักเนื้อหานี้ ข้อมูลภายในเป็นเรื่องง่ายและซับซ้อนไม่ซับซ้อนจนเกินไปที่เหมาะกับตัวฉันเองเพราะเรา don8217t เชื่อว่าการซื้อและขายต้องมีความซับซ้อนมากขึ้น อาจมีความคุ้มค่าในการดูว่าวิธีการของ Nick ในการซื้อและขายรวมถึงการรู้กลยุทธ์ของพวกเขาอย่างไร อีกอย่างที่น่าสนใจคือการใช้กระดานสนทนาจริงซึ่งตรงกับที่ผู้คนเปิดเผยคำแนะนำในอุตสาหกรรมของตนเองรวมถึงเหตุผลในการเข้าสู่อุตสาหกรรมจริง Forex4Noobs เป็นจริงเป็นอันดับแรกของเว็บไซต์การฝึกอบรมที่ดีรวมถึงบุคคลที่ให้ข้อมูลเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเครื่องมือการเทรดดิ้งใหม่และยุทธวิธีสำหรับ I8217ve รับฟรีไปกระดานสนทนามากเช่นเดียวกับฉันค้นพบ nothing8217s ไม่ถูกต้องโดยใช้เว็บไซต์ ไม่พูดถึง I8217d เช่นเพื่อระบุว่านี่เป็นเว็บไซต์ของแท้ เรามักฟังการอภิปรายที่เกิดขึ้นจริง 8220 ถ้าเขาหรือเธอสามารถซื้อเงินสดและขายเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเรียนรู้หลักสูตรการตลาด 82221 ความจริงการถกเถียงซึ่งเป็นปัญหาจริงๆ ส่วนใหญ่ของรายได้ส่วนบุคคลของฉันมาถึงผ่านการซื้อขายสกุลเงิน Forex แต่เช่นทุกคนที่ฉันรักที่จะสร้างรายได้พิเศษ Babypips ทำเงินเพิ่มผ่านทางตัวแทนการตลาดเพราะโรงงานผลิตแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ฉันแน่ใจว่าการจ้างงานของบุคคลคนหนึ่งและต้องการสร้างรายได้พิเศษจากการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ 8230 เราทำการตลาดหลักสูตรการฝึกอบรมเพื่อให้บุคคลที่ต้องการซื้อ เราไม่ได้มีส่วนร่วมในการซื้อ แต่อย่างใดเราไม่ได้ให้พวกเขารู้ว่าการซื้อโปรแกรมส่วนบุคคลของฉันเป็นวิธีการเดียวที่พวกเขาจะประสบความสำเร็จ There8217s ไม่มีอะไรที่ไม่ถูกต้องพร้อมกับการรับค่าใช้จ่ายที่เหมาะสมสำหรับรายการที่ดีใด ๆ ปัญหาคือสิ่งที่ศิลปินจำนวนมากเสียค่าใช้จ่ายที่ไร้สาระเกี่ยวกับขยะอื่น ๆ ค้นหา: นำทางโพสต์อื่น ๆ มองหาการค้นหาบางหมวดหมู่ Categories Archives แท็ก: forex 4 noobs สำหรับฉันเว็บไซต์ Nick8217s 8220Forex4Noobs8221 เป็นจริงถูกต้องตามกฎหมาย การฝึกอบรมในเว็บไซต์เป็นเรื่องที่คุ้มค่ากับการอ่านตลอดจน Nick ไม่เคยพยายามตลาดที่ยากลำบากใด ๆ เลยทีเดียว ฉันซื้อโปรแกรมที่ซับซ้อนและรักเนื้อหานี้ ข้อมูลภายในเป็นเรื่องง่ายและซับซ้อนไม่ซับซ้อนจนเกินไปที่เหมาะกับตัวฉันเองเพราะเรา don8217t เชื่อว่าการซื้อและขายต้องมีความซับซ้อนมากขึ้น อาจมีความคุ้มค่าในการดูว่าวิธีการของ Nick ในการซื้อและขายรวมถึงการรู้กลยุทธ์ของพวกเขาอย่างไร อีกอย่างที่น่าสนใจคือการใช้กระดานสนทนาจริงซึ่งตรงกับที่ผู้คนเปิดเผยคำแนะนำในอุตสาหกรรมของตนเองรวมถึงเหตุผลในการเข้าสู่อุตสาหกรรมจริง Forex4Noobs เป็นจริงเป็นอันดับแรกของเว็บไซต์การฝึกอบรมที่ดีรวมถึงบุคคลที่ให้ข้อมูลเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเครื่องมือการเทรดดิ้งใหม่และยุทธวิธีสำหรับ I8217ve รับฟรีไปกระดานสนทนามากเช่นเดียวกับฉันค้นพบ nothing8217s ไม่ถูกต้องโดยใช้เว็บไซต์ ไม่พูดถึง I8217d เช่นเพื่อระบุว่านี่เป็นเว็บไซต์ของแท้ เรามักฟังการอภิปรายที่เกิดขึ้นจริง 8220 ถ้าเขาหรือเธอสามารถซื้อเงินสดและขายเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเรียนรู้หลักสูตรการตลาด 82221 ความจริงการถกเถียงซึ่งเป็นปัญหาจริงๆ ส่วนใหญ่ของรายได้ส่วนบุคคลของฉันมาถึงผ่านการซื้อขายสกุลเงิน Forex แต่เช่นทุกคนที่ฉันรักที่จะสร้างรายได้พิเศษ Babypips ทำเงินเพิ่มผ่านทางตัวแทนการตลาดเพราะโรงงานผลิตแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ฉันแน่ใจว่าการจ้างงานของบุคคลคนหนึ่งและต้องการสร้างรายได้พิเศษจากการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ 8230 เราทำการตลาดหลักสูตรการฝึกอบรมเพื่อให้บุคคลที่ต้องการซื้อ เราไม่ได้มีส่วนร่วมในการซื้อ แต่อย่างใดเราไม่ได้ให้พวกเขารู้ว่าการซื้อโปรแกรมส่วนบุคคลของฉันเป็นวิธีการเดียวที่พวกเขาจะประสบความสำเร็จ There8217s ไม่มีอะไรที่ไม่ถูกต้องพร้อมกับการรับค่าใช้จ่ายที่เหมาะสมสำหรับรายการที่ดีใด ๆ ปัญหาคือสิ่งที่ศิลปินจำนวนมากเสียค่าใช้จ่ายที่ไร้สาระเกี่ยวกับขยะค้นหาอื่น ๆ : อย่าค้า EAs ก่อนที่จะเรียนรู้แนวคิดพื้นฐานของการซื้อขาย Forex คนอื่น ๆ มองหาการค้นหาบางรายการล่าสุดหมวดหมู่

No comments:

Post a Comment