Saturday 26 August 2017

ผู้ประกอบการค้า Forex สัมภาษณ์


บทสัมภาษณ์ผู้ประกอบการ Forex Leslie Stayton ชื่อ: Leslie Stayton อาชีพ: Prof. Forex trader ตำแหน่งที่ตั้ง: Dallas, USA ระยะเวลาการซื้อขายสกุลเงินที่เคยซื้อขายสกุลเงิน 4,5 ปีแล้ว ประสบการณ์การค้าของคุณคืออะไรก่อนที่จะซื้อขายตลาด Forex ฉันไม่เคยซื้อขายตลาดการเงินใด ๆ ก่อน forex เป็นประสบการณ์การซื้อขายครั้งแรกของฉัน คุณทำธุรกิจค้าขายเพื่อการเลี้ยงชีพใช่เป็นงานเต็มเวลาเป็นเวลา 2 ปี คุณสร้างรายได้จากการซื้อขายสกุลเงินเป็นเวลาประมาณ 2 ปีก่อนที่ผมจะทำกำไรได้ทั้งหมดผมได้เป่าบัญชีจำนวนสองบัญชี 10,000 บัญชีรายได้เฉลี่ยย้อนหลัง 12 เดือนคุณสามารถอธิบายการตั้งค่าเวิร์กสเตชันของคุณได้อย่างไร 2 193939 จอภาพแบบจอแบน Hp xw9400 เวิร์คสเตชั่น Windows XP Home version คุณใช้บริการการทำแผนภูมิประมาณ 39 นาทีโดยใช้ FXtrek Intellicharts (ราคา 100 ล้านบาท) คู่ค้าสกุลเงินที่คุณชื่นชอบในการซื้อขาย GBPUSD และ EURUSD อะไรคือช่วงการซื้อขายที่คุณชื่นชอบช่วงการซื้อขายในยุโรปและนิวยอร์คคุณใช้การซื้อขายสกุลเงินเป็นเวลากี่ชั่วโมงอธิบายการค้าขายที่ดีที่สุดของคุณคู่ค้าสกุลเงินอะไรคุณใส่มันอย่างไร คุณมีกำไรมาก ฉันจะไม่มีวันลืมในระหว่างรายงาน NFP ข่าวออกมาและ EURUSD กำลังจะลง 70 pips ในไม่กี่วินาทีในแผนภูมิของฉันคำพูดของนายหน้าซื้อขายของฉันมีความล่าช้าบางอย่างและฉันสามารถป้อน 25 จำนวนมาตรฐานมากขึ้น 70 pips เป็น คำพูดจริงหลังจากไม่กี่วินาทีโบรกเกอร์ของฉันเปลี่ยนคำพูดและฉันขึ้น 70 pips ฉันได้ปิดการค้านั้นสำหรับกำไร 185 pip ใน 15 นาทีและทำให้ฉัน 46250 ฉันมีความสุขมากกับผลดังกล่าวความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดของคุณคือการเป่าบัญชี 2 บัญชีแรกของฉันอะไรคือขนาดบัญชีปัจจุบันของคุณขนาดใดเมื่อวางการค้าคุณใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคการวิเคราะห์พื้นฐานหรือการรวมกันของทั้งสองวิธีโดยใช้พื้นฐานทั้งสองอย่าง เมื่อฉันค้าเหตุการณ์ข่าวรูปแบบแผนภูมิ (ทางเทคนิค) เมื่อคุณกำลังมองหาช่วงเวลาที่แตกต่างกันคุณกำลังมองหาเวลาที่ 1 นาที 5 นาที 15 นาที 60 นาทีและแผนภูมิรายวัน ส่วนใหญ่แล้วฉันจะตัดกราฟ 5 นาทีออก อะไรคือกฎการจัดการเงินของคุณเมื่อซื้อขาย forex คุณจะจัดการความเสี่ยงได้อย่างไรการหยุดขาดทุนของฉันถูกตั้งค่าเป็น 20 pips สำหรับ EURUSD และ 30 pips สำหรับ GBPUSD (รวมเป็น spread) ฉันจะไม่มีความเสี่ยงมากกว่า 1.5 ของหุ้นทั้งหมดของฉันเมื่อ 1 การค้าเดียวเมื่อการค้าไม่ได้ทำงานออกภายใน 20 นาทีฉันจะปิดมัน คุณมีแนวโน้มที่จะถือการค้า 5 ถึง 20 นาทีคุณมีบทเรียนอะไรบ้างที่ช่วยคุณหาธุรกิจการค้าที่มีกำไรและรักษาความสูญเสียให้น้อยลงอดทนและรอการตั้งค่าความน่าจะเป็นสูงรายการที่ถูกต้องคือ 85 ของการค้าที่ชนะ คุณไม่รู้สึกท้อแท้ในฐานะที่เป็นพ่อค้าสกุลเงินที่พ่อค้ารายใหม่ควรมุ่งเน้นเรียนรู้วิธีการค้า (หลักสูตรพี่เลี้ยง) รับระเบียบวินัยและกำหนดชนิดของรูปแบบการซื้อขายที่เหมาะกับบุคลิกของคุณที่สามารถ การซื้อขายล่วงหน้า, การซื้อขายแบบแกว่งหรือการซื้อขายตำแหน่ง เรียนรู้รูปแบบที่ประสบความสำเร็จเพียงไม่กี่ที่ให้ผลลัพธ์ที่เป็นประโยชน์และยึดติดกับพวกเขา Don't ลืมที่จะมีคอมพิวเตอร์ทำงานได้ดีส่วนตัวผมอยากจะแนะนำพีซีที่มีหน้าจอแบน 2 จอและไม่ใช่แล็ปท็อปขนาดเล็ก แต่ผมยังสงสัยว่าคนอื่นจะสามารถซื้อขายได้อย่างไรจากตัวบ่งชี้อะไรที่คุณคิดว่ามีประโยชน์มากที่สุดเช่น Slow Stoch, Fibonacci , ADX, RSI ฯลฯ ฉันไม่ใช้ตัวบ่งชี้เพราะส่วนใหญ่ของพวกเขาล้าหลัง ฉันใช้การวิเคราะห์ขั้นพื้นฐานและรูปแบบแผนภูมิ (ดู breakouts) จากสิ่งที่คุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับการซื้อขาย FX ตลาดสิ่งที่เปลี่ยนแปลงที่คุณอาจทำในอนาคตฉันไม่รู้สึกจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเนื่องจากฉันทำเงิน forex trading ดี ล่าสุดโฟเล็กซานเดอร์ Smirnov และ Georgiy Pavlov อยู่ที่นี่ในวันนี้เพื่อตอบคำถามของคุณและบอกเกี่ยวกับ LarsonHolz IT Ltd Alexander Smirnov หัวหน้าภาควิชาควบคุมและการตรวจสอบใน LarsonHolz IT Ltd และ Georgiy Pavlov ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของแผนกพัฒนา, มาที่นี่เพื่อตอบคำถามของคุณและบอกเล่าเกี่ยวกับประวัติ บริษัท บทสัมภาษณ์กับหัวหน้าฝ่ายการซื้อขายที่ HiWayFX - อเล็กซานเด Chepurko อเล็กซานเด Chepurko เป็นหัวหน้าฝ่ายการซื้อขายที่ HiWayFX และเป็นผู้รับผิดชอบในการจัดการการดำเนินการและการส่งคำสั่งซื้อของลูกค้าและดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง นอกจากนี้เขายังมีส่วนร่วมในการแจ้งและให้ความรู้แก่ลูกค้าของเราด้วยการวิจัยและการวิเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญของเขาในตลาดสกุลเงิน J. P Morgans Jamie Dimons ก็มีภาระทั้งหมดของไข่บนใบหน้าของเขาเราไม่จำเป็นต้องมีกฎระเบียบ เราไม่จำเป็นต้องควบคุม Fed โดย opined Jamie Dimon ไม่นานมานี้ทำให้ฉันนึกถึงเรื่องการเปิดตัวของ Pink Floyds อัลบั้ม Brick in the Wall ค้นหาธุรกิจนายหน้าซื้อขายอัตราซื้อขายหลักทรัพย์ Jarratt Davis ได้รับการค้าขายอย่างมืออาชีพตั้งแต่ปีพศ. 2551 และทำการค้าขายให้กับลูกค้าของเขาผ่านทาง บริษัท ในกรุงลอนดอนที่ได้รับอนุญาตและควบคุมดูแลการลงทุนผ่าน FCA ในสหราชอาณาจักร ในการสัมภาษณ์พิเศษนี้เขาได้ให้ความกระจ่างถึงวิธีการทำงานของอุตสาหกรรมในระดับสถาบันและผู้ค้าปลีกรายย่อยสามารถค้าขายในลักษณะเดียวกันได้อย่างไร เขาเชื่อว่าผู้ค้าปลีกควรมุ่งเน้นที่การวิเคราะห์พื้นฐานและเรียนรู้วิธีการค้าพื้นฐานซึ่งเป็นวิธีการซื้อขายที่แทบจะไม่เคยสอนของเขาในหลักสูตรการฝึกอบรม Forex คุณเข้าสู่โลกของการซื้อขายสกุลเงินได้อย่างไรฉันค้นพบ Forex โดยบังเอิญหลังจากค้นหาเว็บไซต์แปลงสกุลเงินก่อนการเดินทางที่ฉันกำลังวางแผน ฉันเห็นโฆษณาเกี่ยวกับการซื้อขายออนไลน์และตัดสินใจดู หลังจากสองปีของการทดสอบในที่สุดผมก็เริ่มที่จะเข้าใจวิธีการตลาดย้ายและวิธีการกำไรจากพวกเขา เป้าหมายของฉันคือการค้าเงิน peoplersquos อื่น ๆ และยกระดับความสามารถของฉัน ฉันไม่ได้มีการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการใด ๆ ในด้านการธนาคารหรือเศรษฐศาสตร์และไม่เคยมีการจ้างงานใด ๆ ที่เกี่ยวข้อง ฉันเรียนด้วยตัวเองอย่างสมบูรณ์และเริ่มเป็นพ่อค้าขายปลีก ทำไมคุณต้องค้าขายกับลูกค้าเมื่อฉันเริ่มต้นธุรกิจฉันก็ไม่ได้มีเงินเป็นจำนวนมากในการทำธุรกิจเนื่องจากฉันยังอายุน้อย ฉันต้องการวิธีการใช้ประโยชน์จากทักษะการซื้อขายของฉันโดยไม่ต้องฟุ้งซ่าน การเทรดสำหรับลูกค้าดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับฉันและส่วนที่ยากที่สุดก็คือการสร้างเร็กคอร์ดที่มีขนาดค่อนข้างเล็กในขณะที่กำลังใจให้กับนักลงทุนรายแรก ๆ ของฉันที่จะไว้ใจเรา หลังจากสองปีที่ผ่านมาฉันได้รับการยืนยันประสิทธิภาพและการหาลูกค้ากลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น เมื่อเวลาผ่านไปขั้นต่ำสุดของฉันก็เพิ่มขึ้นและตอนนี้ฉันเป็นหนึ่งในผู้ค้า FX รายเดียวที่นำเสนอบัญชีที่มีการจัดการผ่านทาง บริษัท ที่ควบคุมโดย FCA อย่างเต็มที่ในกรุงลอนดอน คุณจะแนะนำเส้นทางนี้สำหรับผู้ค้าปลีกอ่านนี้แน่นอนมันอาจเป็นเรื่องยากในตอนแรกจากมุมมองทางจิตวิทยาเพราะ youquore รับผิดชอบในการลงทุนอื่น ๆ peoplersquos แต่เมื่อเวลาผ่านไปนี้จะง่ายขึ้นและทุกอย่างก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของงาน การซื้อขายเพื่อลูกค้าเป็นวิธีที่ดีมากในการใช้ประโยชน์จากความสามารถของคุณและลดความเสี่ยงในการล้างข้อมูลบัญชีของคุณโดยไม่จำเป็น วิธีการของคุณแตกต่างจากผู้ค้ารายอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมการค้าปลีกสิ่งหนึ่งที่ผมจำได้จากวันแรกคือหลักสูตรการศึกษาหรือผลิตภัณฑ์ด้านการศึกษาที่ใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคอย่างสมบูรณ์ เกือบทุกหลักสูตรหรือระบบขึ้นอยู่กับแนวคิดที่สามารถเรียนรู้ได้ฟรีออนไลน์ จากประสบการณ์ของผมการมุ่งเน้นไปที่การวิเคราะห์ทางเทคนิคอย่างสิ้นเชิงนำไปสู่วงจรการเปลี่ยนและการเปลี่ยนแปลงระบบอย่างไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งจะนำไปสู่ความสูญเสียและความไม่ลงรอยกัน เกือบทุกร้านค้าปลีกที่ฉันได้ทำงานกับเริ่มออกโดยการแลกเปลี่ยนระบบทางเทคนิคและการสูญเสียเงินในกระบวนการ ตรงกันข้ามกับเรื่องนี้ไม่มีผู้ค้าสถาบันที่ประสบความสำเร็จที่ฉันรู้จักใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคเป็นพื้นฐานในการซื้อขายของพวกเขา ส่วนใหญ่ใช้การวิเคราะห์พื้นฐานโดยเฉพาะและเปอร์เซ็นต์ที่เล็กมาก (รวมถึงฉัน) รวมทั้งสองวิธี ฉันชอบที่จะมุ่งเน้นไปที่ปัจจัยพื้นฐานและความเชื่อมั่นที่ผลักดันราคาตลาด ในความเป็นจริงเมื่อฉันพบ lsquogurursquo ที่เรียกว่าในพื้นที่ค้าปลีกสิ่งแรกที่ฉันมองหาเมื่อตัดสินใจว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงคือการมุ่งเน้นที่พวกเขาวางในการวิเคราะห์ทางเทคนิคทำไมคุณคิดว่าผู้ค้าปลีกส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้ปัจจัยพื้นฐานนี่คือ คำถามที่ดีและหนึ่งที่ฉันได้คิดเกี่ยวกับมาก ฉันคิดว่าเหตุผลหลักคือมันก็ไม่ได้สอนอะไรมากมาย หากคุณค้นหาออนไลน์สำหรับการฝึกอบรม coursersquo lsquoForex ส่วนใหญ่ของสิ่งที่คุณจะพบเป็นเพียงหนึ่ง rehash หลังจากที่อื่นของระบบทางเทคนิคเดียวกัน และฉันคิดว่าเหตุผลนี้คือส่วนใหญ่ของผู้ขายหลักสูตรเหล่านี้เป็นเพียงผู้ค้าปลีกที่ล้มเหลว พวกเขาไม่สามารถทำกำไรได้มากนักจากการซื้อขายดังนั้นพวกเขาจึงขายข้อมูลให้กับผู้ค้ารายใหม่แทน จากข้อมูลที่ขาดหายไปนี้ผมเชื่อว่าผู้ค้าปลีกรายใหม่และมีประสบการณ์หลายรายมีความเข้าใจผิดว่าพื้นฐานการซื้อขายมีความซับซ้อนและยากที่จะเข้าใจ แต่นี่ไม่ใช่เรื่องทั้งหมดเลย ดังนั้นวิธีการเทรดของคุณวิธีการของฉันหรือเทคนิคการซื้อขายตลาดเป็นจริงง่ายสวยฉันอ่านข่าวสกุลเงินในแต่ละวันและตรวจสอบสิ่งที่กำลังเคลื่อนย้ายตลาดในทิศทางเฉพาะ จากนั้นผมมองไปที่ธุรกิจการค้าในทิศทางนั้นโดยใช้ทักษะทางเทคนิคที่ผมพัฒนาขึ้นในช่วงต้นปี ตัวอย่างของการค้าที่ผ่านมาคือคู่สกุลเงิน USDJPY ในช่วงปีพ. ศ. 2556 มีการประกาศเมื่อต้นปีที่แล้วว่าญี่ปุ่นจะเริ่มกระบวนการผ่อนคลายเชิงปริมาณซึ่งเป็นกระบวนการที่ทำให้ค่าเงินลดลง ดังนั้นจึงเห็นได้ชัดว่าการค้าที่จะซื้อคือการซื้อดอลลาร์สหรัฐและขาย JPY ตราบเท่าที่นโยบายนี้ถูกเก็บไว้ในสถานที่ ทุกครั้งที่ราคาของคู่นั้นลดลงฉันรู้ว่ามันเป็นเพียงการทำกำไรหรือความไม่แน่นอนภายในตลาด ฉันรู้ว่าไม่ช้าก็เร็วตลาดจะกลับมาซื้อคู่ของพวกเขาขึ้นอยู่กับปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งในการเล่น ในความเป็นจริงยิ่งไปกว่านั้นโอกาสที่จะได้รับในระยะยาวในราคาที่ดี USDJPY ตีจุดสูงสุดใหม่ตลอดปี 2013 ขณะที่ให้โอกาสในการรับมือและโอกาสในการเข้าสู่ตำแหน่งที่ยาวใหม่ นี่เป็นหนึ่งในคู่ที่ทำกำไรได้มากที่สุดสำหรับปีที่ผ่านมาและดูดีเมื่อเราเข้าสู่ปี 2014 เมื่อคุณเข้าใจแรงผลักดันตลาดแล้วมันเป็นกรณีที่ง่ายมากในการซื้อขายกับกองกำลังเหล่านั้นทุกครั้งที่ตลาดเคลื่อนไหวเทียบกับที่คาดการณ์ไว้ ทิศทาง. โอกาสประเภทนี้เกิดขึ้นได้ทุกวันและมีโอกาสสร้างผลกำไรมากมายทั่วสกุลเงินหลัก ๆ ชิ้นที่ใหญ่ที่สุดของคุณของคำแนะนำสำหรับผู้ค้าปลีกใด ๆ อ่านนี้ได้รับออกไปจากแผนภูมิและเริ่มให้ความสนใจกับสิ่งที่เป็นจริงการขับรถราคาพื้นฐาน มีเหตุผลในการย้ายคู่ค้าสกุลเงินเป็นจำนวนมาก หากคุณเข้าใจเหตุผลนี้จะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจได้ว่าจะซื้อหรือขาย จุดสำคัญอีกประการหนึ่งก็คือหลักการพื้นฐานไม่ซับซ้อนเท่าที่หลายคนคิด ในความเป็นจริงวิธีนี้เป็นเรื่องง่ายมาก ตลาดจะเน้นเฉพาะปัจจัยพื้นฐานหนึ่งหรือสองปัจจัยในแต่ละช่วงเวลาเท่านั้นทำให้ง่ายต่อการระบุและการค้าพร้อมกับความสำคัญของความสนใจของผู้เข้าร่วมการตลาดด้วยข้อมูลจากผู้ค้า forex หากคุณต้องการได้รับการสัมภาษณ์ให้วางอีเมลและเขียนในข้อความเรื่อง quottrader interviewquot บทสัมภาษณ์ผู้ประกอบการค้า Forex กับผู้ค้า Forex Michael Mayson ผู้เข้าร่วมการซื้อขายโฟเร็กโดย Michael Mayson ผู้เข้าร่วมจากนิวซีแลนด์ Michael Mayson เข้าร่วมการซื้อขายแบบอัตโนมัติมาแล้วไม่นาน ตลอดเวลานี้เขาใช้ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ZelDelComp ซึ่งเขานำเสนอในการแข่งขันชิงแชมป์ ไมเคิลช่วยเพิ่มความสำเร็จให้กับ EA: ldquo ไม่เสี่ยง เราได้เห็นบางส่วนของกลยุทธ์ความเสี่ยงเพิ่มขึ้นแล้ว fallrdquo อ่านเพิ่มเติม. บทสัมภาษณ์กับผู้ค้า Forex บทสัมภาษณ์ Drazen Ziskovic Forex Traders เขียนโดย Drazen Ziskovic Drazen Ziskovic จากประเทศโครเอเชียใช้ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญตามหลักสองประการ หลักการแรกคือเวลา หลักการที่สองพิจารณารูปแบบความผันผวนของราคาและสิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย Drazen ใช้วิธีการจัดการเงินที่ไม่ได้มาตรฐาน การคำนวณขนาดล็อตของฉันเป็นเรื่องง่ายขึ้นอยู่กับการใช้ประโยชน์ ndash AccountBalance () Leverage100Kquot อ่านเพิ่มเติม. การให้สัมภาษณ์กับผู้ค้า Forex Grace Cheng การเทรดโฟเร็กบทสัมภาษณ์โดยเกรซเฉิงเกรซเฉิงเป็นบล็อกเกอร์ที่เป็นที่นิยมและเป็นพ่อค้าที่อยู่ในสิงคโปร์ซึ่งเป็นธุรกิจการค้าสกุลเงิน ที่นี่ความเห็นประจำวันเกี่ยวกับตลาด forex ถูกอ่านออนไลน์อย่างกว้างขวางที่ GraceCheng อ่านเพิ่มเติม. บทสัมภาษณ์กับผู้ค้า Forex Bart Geets บทสัมภาษณ์ผู้ค้า Forex เขียนโดย Bart Geets ระยะเวลาที่คุณได้รับการซื้อขายสกุลเงินอะไรคือประสบการณ์การค้าของคุณก่อนที่จะซื้อขายตลาด Forex คุณค้า forex สำหรับนั่งเล่นอ่านเพิ่มเติม บทสัมภาษณ์กับผู้ค้า Forex Leslie Stayton บทสัมภาษณ์ Forex เขียนโดย Leslie Stayton ระยะเวลาที่คุณได้รับการซื้อขายสกุลเงินอะไรคือประสบการณ์การค้าของคุณก่อนที่จะซื้อขายในตลาด Forex คุณค้า forex สำหรับนั่งเล่นอ่านเพิ่มเติม รายละเอียดของคุณได้รับการคุ้มครองอย่างเคร่งครัดปลอดภัยและไม่ควรขายหรือแชร์ เราเกลียดสแปมเท่าที่คุณทำ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา บทความใด ๆ ระบบกลยุทธ์บทวิจารณ์การจัดอันดับข่าวการวิจัยการวิเคราะห์ราคาหรือข้อมูลอื่น ๆ ที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้โดย Aboutcurrency คู่ค้าหรือผู้ร่วมสมทบมีไว้เพื่อเป็นคำอธิบายทั่วไปของตลาดและไม่ได้เป็นคำแนะนำในการลงทุน Aboutcurrency จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงการสูญเสียกำไรซึ่งอาจเกิดขึ้นโดยตรงหรือโดยอ้อมจากการใช้หรือพึ่งพาข้อมูลดังกล่าว สำเนาลิขสิทธิ์ 2017 Aboutcurrency สงวนลิขสิทธิ์. การเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยง: การซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย ระดับการยกระดับสูงสามารถทำงานได้ดีกับคุณและคุณ ก่อนตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ต่างประเทศคุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยงอย่างรอบคอบ ความเป็นไปได้ที่จะทำให้คุณสูญเสียบางส่วนหรือทั้งหมดของการลงทุนครั้งแรกของคุณดังนั้นคุณจึงไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะเสียได้ คุณควรตระหนักถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายเงินตราต่างประเทศและขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระหากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ

No comments:

Post a Comment